กรุงเทพมหานคร(24 กันยายน พ.ศ. 2560) - บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดพนักงาน ประจำปี 2560 เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาทักษะ ความเชี่ยวชาญ และศักยภาพในการบริการลูกค้า โดยมีการจัดงานภายใต้แนวคิด "รวมพลังท้าทาย สู่จุดหมายเป็นหนึ่งเดียว" (The Power of Unity) เพื่อเฟ้นหาพนักงานสุดยอดพนักงานทางด้านงานขายและบริการหลังการขายจากโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั้ง 225 แห่งทั่วประเทศไทย
สำหรับการแข่งขันในปีนี้ มีพนักงานที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 129 คนจาก 72 ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ จากพนักงานที่เข้าร่วมแข่งขัน 2,925 คนจาก 225 ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ
แบ่งการแข่งขันออกเป็น 10 ประเภท ได้แก่
1.พนักงานช่างซ่อมทั่วไป
2. พนักงานช่างซ่อมตัวถังและสี
3. ที่ปรึกษาการบริการ
4. พนักงานอะไหล่
5. ที่ปรึกษาการขาย
6. พนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่
7. พนักงานลูกค้าสัมพันธ์
8. ที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี
9. พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่
10. ครูฝึกขับขี่ปลอดภัย
โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับ โล่เกียรติยศ ใบประกาศเกียรติคุณ เข็มกลัดทองคำแท้ และได้รับการจารึกชื่อที่หอเกียรติยศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเยี่ยมชม บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น
นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศของการแข่งขัน 3 ประเภท ได้แก่ 1. พนักงานซ่อมทั่วไป 2. พนักงานช่างซ่อมตัวถัง และสี และ 3. พนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่ ยังได้เป็นตัวแทนช่างและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในการแข่งขันทักษะพนักงานของกลุ่มผู้จำหน่ายฮอนด้าในระดับเอเชียและโอเชียเนีย ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศไทย ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย
ทางบริษัท เอ. เอส. เค. ทูส์ จำกัด ขอกราบขอบพระคุณ ทางบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความไว้วางในคุณภาพของสินค้าของทางบริษัทและมอบหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ เพื่อให้ทางบริษัทได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในตัวแทนผู้สนับสนุนตู้เครื่องมือช่างที่ทางบริษัทเป็นผู้ผลิตเอง พร้อมเครื่องมือช่างคุณภาพภายใต้แบรนด์ชั้นนำอย่าง KTC (Kyoto Tools) จากประเทศญี่ปุ่น มา ณ. โอกาสนี้ด้วย